Friday 18 November 2011

എന്റെ ക്യാമ്പസ്‌ പ്രണയവും ഒരു റാഗിങ്ങും


കാന്റീനില്‍ ആരോ ഓര്‍ഡര്‍ ചെയ്ത പരിപ്പ് വടയും നോക്കിയിരിക്കുമ്പോളാണ്‌ ഒരു സുഹൃത്ത് ഓടി വന്നു ആ സന്തോഷ വാര്‍ത്ത‍ പറഞ്ഞത് .. "നാളെ ജൂനിയേര്‍സ്‌ വരുന്നു"..

ഹോ.. സെക്കന്റ്‌ ഇയര്‍ ആയി,അങ്ങനെ പ്രീ ഡിഗ്രിക്ക് ശേഷം വീണ്ടും സീനിയേര്‍സ് ആയിരിക്കുന്നു . നല്ല പെണ്‍കുട്ടികള്‍ ഉണ്ടായാല്‍ മതിയായിരുന്നു, പരിപ്പ് വട കടിച്ചു കൊണ്ടുള്ള സുഹൃത്തിന്റെ ആത്മഗതം..

പിറ്റേ ദിവസം അതിരാവിലെ സ്റ്റാര്‍ ജെറ്റിന് തന്നെ കോളേജില്‍ എത്തി.. പിന്നെയങ്ങോട്ട് കറക്കം മുഴുവന്‍ ജുനിയെര്സിന്റെ ക്ലാസിനു മുന്നിലൂടെ ആയിരുന്നു.. അങ്ങനെ ആ ക്ലാസ്സിലെ ഒരു പെണ്‍കുട്ടിയെ നോട്ടമിടുകയും ചെയ്തു.. ഒടുവില്‍ ആ സുദിനം വന്നെത്തി, വെല്‍ക്കം പാര്‍ട്ടി എന്ന ഓമനപ്പേരില്‍ അറിയപ്പെടുന്ന കുഞ്ഞു റാഗിങ്ങ് പാര്‍ട്ടി.. ഞാന്‍ ജൂനിയെര്സിനിടയില്‍ പരതി നോക്കി ആ കുട്ടിയെ, അവള്‍ അവിടെ പകച്ചിരുപ്പുണ്ട്.. അവളോട്‌ ചോദ്യങ്ങള്‍ ഞാന്‍ തന്നെ ചോദിക്കുമെന്ന ധാരണ മുന്‍പേ തന്നെ ഞാന്‍ പറഞ്ഞുറപ്പിച്ചിരുന്നു,
ഒടുവില്‍ അവളുടെ ഊഴവും എത്തി.. അവളുടെ മുഖത്ത് നോക്കിയപ്പോള്‍ വിചാരിച്ച ചോദ്യങ്ങള്‍ ചോദിക്കാനും കഴിഞ്ഞില്ല, എന്റെ തുടരെയുള്ള ചോദ്യങ്ങള്‍ക്ക് ദഹിപ്പിക്കുന്ന ഒരു നോട്ടമായിരുന്നു അവളുടെ മറുപടി..
ദിവസങ്ങള്‍ കൊഴിഞ്ഞു വീണു,
ഇനിയവളുടെ മുഖത്ത് നോക്കി ഇഷ്ടമാണെന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ അത് വലിയ കുറചിലാകുമെന്നു കരുതി, അതുമല്ല എന്നോട് നല്ല ദേഷ്യവും കാണുമായിരിക്കും.. പക്ഷെ പിറ്റേ ആഴ്ച മനസ്സിലൊരു കുളിര്‍ മഴ പെയ്യിച്ചു കൊണ്ട് അവള്‍ എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു !!
എന്നെ കന്ടേനിലെക്കു വലിച്ചു കയറ്റി രണ്ടു കട്ലെയ്ടിനു ഓര്‍ഡര്‍ കൊടുത്ത് സുഹൃത്ത് പറഞ്ഞു " വീണു മോനെ"..

പിന്നെ പ്രണയം തുറന്നു പറയാനുള്ള ശ്രമങ്ങളായിരുന്നു.. എന്തിനധികം പറയണം എല്ലാം പാളി!!
അപ്പോളാണ് എന്റെ നല്ലവരായ സുഹൃത്തുക്കള്‍ ആ ഐഡിയ പറഞ്ഞത് " നമുക്ക് മാല്യങ്കര ഷാപ്പില്‍ പോയിരുന്നു ആലോചിക്കാം " ആ ഐഡിയക്ക് ഭൂരിപക്ഷ പിന്തുണ കിട്ടി ..
ഒരു പ്രണയത്തിനു ഷാപ്പിന്റെ പങ്കിനെക്കുറിച് അന്നാണ് എനിക്ക് ബോധ്യമായത് ..
തിരിച്ചു കോളേജില്‍ എത്തിയപ്പോള്‍ അതാ കാന്റീനില്‍ നിന്ന് അവള്‍ ഇറങ്ങി വരുന്നു.. ഇന്നു പറഞ്ഞിട്ട് തന്നെ കാര്യം..
പെട്ടന്ന് ഞാന്‍ യാദാര്‍ത്ഥ്യം മനസ്സിലാക്കി!! എന്നോടൊപ്പം ഷാപ്പ്‌ ലേലത്തിനു വന്ന ഒരുത്തനെയും കാണുന്നില്ല.. റോഷി ചേട്ടന്റെ കള്ളാണ് ആകെ ഒരു ധൈര്യം..
ഉള്ള ധൈര്യം സംഭരിച്ചു ഞാന്‍ അവളോട്‌ ചോദിച്ചു..
"എന്താ ക്ലാസ്സില്ലേ" ?
ഇല്ല.. എന്തെ ?? അവള്‍ എന്നോട് ..
ഏയ് ഒന്നുമില്ല ...
ഒന്ന് തിരിഞ്ഞു കൂടി നോക്കാതെ അവള്‍ നടന്നു പോയി ..

വിചാരിച്ച പോലെ അത്ര എളുപ്പമല്ല കാര്യങ്ങള്‍ എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി .. ടെക്ക്നോലോജിയാണെങ്കില്‍ ഇത്ര കണ്ടു വികസിചിട്ടുമില്ല (മൊബൈല്‍ ഫോണ്‍ ഇറങ്ങിയിട്ടില്ല )
ദിവസങ്ങള്‍ പിന്നെയും കൊഴിഞ്ഞു വീണു...

പ്രണയ ചര്‍ച്ചകള്‍ ഒരുപാട് പരിപ്പ് വടകളും ചായകളും കവര്‍ന്നു മുന്നേറി..
"ദാ ഇപ്പൊ ശരിയാക്കിത്തരാം " എന്ന് പറഞ്ഞ അലവലാതികള്‍ കാല് മാറി ..
ഒടുവില്‍ ഞാന്‍ പിന്മാറാന്‍ തന്നെ തീരുമാനിച്ചു, വെറുതെ ഒരാളുടെ പിന്നാലെ നടന്നു പ്രണയിച്ചു തീര്‍ക്കാനുള്ളതല്ല മഹത്തായ കോളേജ് ജീവിതം എന്ന തത്വം മനസിലാക്കി മറ്റു പല കലാപരിപാടികളിലും സജീവമായി ഞങ്ങള്‍ സുഹൃത്തുക്കള്‍ ക്യാമ്പസ്‌ ജീവിതം അടിച്ചു പൊളിച്ചു പോകുമ്പോളാണ് അവളുടെ സുഹൃത്ത് സൌമ്യ ആ ഞെട്ടിക്കുന്ന വിവരം പറഞ്ഞത് ..
" അവള്‍ക്കു നിന്നെ ഭയങ്കര ഇഷ്ടാണ്"

എന്റെ ക്യാമ്പസ്‌ പ്രണയം പൂവിട്ടിരിക്കുന്നു !!

ഞാന്‍ ഓടി .. ക്ലാസ്സിലേക്ക് നടക്കുകയായിരുന്ന അവളെ വഴിയില്‍ തടഞ്ഞു നിര്‍ത്തി ചോദിച്ചു ,
"എവിടെയാ വീടു?"
പറവൂര്‍
"ഞാനും പറവൂര്‍ വഴിയാണ് പോകുന്നത്, ഇനി നമുക്ക് ഒരുമിച്ചു പോകാം ല്ലെ??? "
അവള്‍ എന്റെ മുഖത്ത് നോക്കി പറഞ്ഞു .. "പോകാം "

ആ യാത്ര ഇന്നു പത്തു വര്ഷം പിന്നിടുന്നു..
ഇപ്പോള്‍ റാഗിങ്ങ്നോട് എനിക്ക് കടുത്ത എതിര്‍പ്പാണ് .....

"വെറും അഞ്ചു മിനിറ്റു റാഗ് ചെയ്ത എന്നെ അവള്‍ കഴിഞ്ഞ അഞ്ചു വര്‍ഷമായി റാഗ് ചെയ്തു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു..."

2 comments: